แผนการเรียนหลักสูตรประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง พ.ศ. 2546 (ปรับปรุง 2551) ระดับชั้น ปวส.2 เข้าศึกษา 2551 |
วิทยาลัยการอาชีพท่าตูม |
ประเภทวิชาบริหารธุรกิจ สาขาวิชาคอมพิวเตอร์ธุรกิจ
สาขางานการพัฒนาเว็บเพจ
(รับจาก ม.6) |
ภาคเรียนที่ 1 |
ภาคเรียนที่ 2 |
รหัสวิชา |
หมวดวิชา ชื่อวิชา |
นก. |
ชม. |
รหัสวิชา |
หมวดวิชา ชื่อวิชา |
นก. |
ชม. |
|
1. หมวดวิชาสามัญ |
|
|
|
1. หมวดวิชาสามัญ |
|
|
|
1.1 วิชาสามัญทั่วไป |
|
|
|
1.1 วิชาสามัญทั่วไป |
|
|
3000-1101 |
ทักษะภาษาไทยเพื่ออาชีพ |
3 |
3 |
3000-1301 |
ชีวิตและวัฒนธรรมไทย |
1 |
1 |
|
|
|
|
3000-1302 |
ภูมิปัญญาท้องถิ่น |
2 |
2 |
|
|
|
|
3000-1606 |
มนุษยสัมพันธ์ในการทำงาน |
2 |
2 |
|
1.2 วิชาสามัญพื้นฐานวิชาชีพ |
|
|
|
1.2 วิชาสามัญพื้นฐานวิชาชีพ |
|
|
3000-1205 |
การอ่านภาษาอังกฤษทั่วไป |
1 |
2 |
3000-1203 |
ภาษาอังกฤษพื้นฐาน |
1 |
2 |
|
2. หมวดวิชาชีพ |
|
|
|
2. หมวดวิชาชีพ |
|
|
|
2.1
วิชาชีพพื้นฐาน |
|
|
|
2.1 วิชาชีพพื้นฐาน |
|
|
3200-1002 |
กฎหมายธุรกิจ |
3 |
3 |
3200-1003 |
หลักการจัดการ |
3 |
3 |
|
2.2
วิชาชีพสาขาวิชา |
|
|
|
2.2 วิชาชีพสาขาวิชา |
|
|
3204-2012 |
ระบบสารสนเทศเพื่อการจัดการ |
3 |
4 |
3204-2009 |
การวิเคราะห์และออกแบบระบบ |
3 |
4 |
3204-2014 |
ปฏิบัติการประกอบเครื่องคอมพิวเตอร์ |
3 |
4 |
|
|
|
|
|
2.3
วิชาชีพสาขางาน |
|
|
|
2.3 วิชาชีพสาขางาน |
|
|
3204-2201 |
การเขียนเว็บเพจด้วยภาษา
HTML |
3 |
4 |
3204-2204 |
การพัฒนาเว็บเพจชั้นสูง |
3 |
4 |
3204-2201 |
การพัฒนาเว็บเพจด้วยโปรแกรมสำเร็จรูป |
3 |
4 |
|
|
|
|
|
2.4
โครงการ |
|
|
|
2.4 โครงการ |
|
|
|
|
|
|
3204-6001 |
โครงการ |
4 |
8 |
|
3. หมวดวิชาเลือกเสรี |
|
|
|
3. หมวดวิชาเลือกเสรี |
|
|
3204-2101 |
การเขียนโปรแกรมภาษาจาวา |
3 |
4 |
3204-2402 |
ปฏิบัติการคอมพิวเตอร์กราฟิกแอนนิเมชั่น |
3 |
4 |
|
4. ฝึกงาน |
|
|
|
4. ฝึกงาน |
|
|
|
5. กิจกรรมเสริมหลักสูตร |
|
|
|
5. กิจกรรมเสริมหลักสูตร |
|
|
3000--2003 |
กิจกรรมองค์การวิชาชีพ 7 |
0 |
2 |
3000-2004 |
กิจกรรมองค์การวิชาชีพ 8 |
0 |
2 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
รายวิชาปรับพื้นฐานวิชาชีพ |
|
|
|
รายวิชาปรับพื้นฐานวิชาชีพ |
|
|
3200-0004 |
การขายเบื้องต้น |
3 |
3 |
|
|
|
|
3200-0001 |
ธุรกิจทั่วไป |
2 |
2 |
|
|
|
|
รวม |
27 |
35 |
รวม |
22 |
32 |
|
|
|
|
|
|
|
|